top of page
  • Ảnh của tác giảjymec Sơn

Chuyển hàng máy móc thiết bị Bắc Nam đảm bảo tại Nasco Logistics

Với nhu cầu di chuyển máy móc đồ vật đường dài, vận chuyên chở Nasco Express đang ko giới hạn tương trợ và đồng hành cùng khách hàng. Đến sở hữu Vận vận chuyển Nasco Express, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ di chuyển uy tín, chất lượng, nhanh chóng và an toàn nhất. Xem ngay chi tiết dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị Bắc Nam tại Nasco Express với bài viết dưới đây.

1. Giới Thiệu Về Dịch Vụ Vận Chuyển Máy Móc Tại Nasco Express

Hàng máy móc thiết bịcác mặt hàng khó vận chuyển, thường là hàng nặng hoặc cồng kềnh. Với 1 số cái máy móc trang bị thì quá khổ quá vận chuyển đòi hỏi nhà di chuyển cần với kinh nghiệm về vận chuyển để xử lý hàng hóa bảo đảm trong giai đoạn vận chuyển.

Vận chuyên chở Nasco Express đã hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực di chuyển hàng hóa bắc nam. Vận tải Nasco Express được biết tớimột trong số những siêu thị kinh doanh vận vận tải uy tín, chất lượng, giá rẻ.


Với lĩnh vực vận chuyển máy móc thiết bị, đây là mặt hàng vận chuyên chở Nasco Express thường xuyên nhận vận chuyển. Với kiến thức của mình chúng tôi hỗ trợ cho quý người mua 1 phương pháp tối đa nhất trong công đoạn vận chuyển nhằm làm cho sao để đảm bảo hàng hóa được di chuyển 1 phương pháp an toàn với giá tiền cước và chất lượng dịch vụ di chuyển phải chăng nhất.

2. Chi phí tổn di chuyển máy móc thiết bị

Các dòng máy móc trang bị vô cùng đa dạng phong phú nhưng toàn bộ sẽ là những cái hàng nặng hay cồng kềnh. Để sở hữu thể dùng cho người dùng tốt hơn công ty vận tải Nasco Express đã đầu tư cho mình những trang trang bị nâng hạ hàng hóa, vô cùng đa dạng xe chuyên dụng, toàn bộ tất cả cái vận tải trọng để di chuyển phục vụ hầu hết yêu cầu khác nhau của những khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi 3 trụ sở nằm tại 3 thành thị lớn của nước ta là thành thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Ở đây, chúng tôi sẽ mang viên chức xử lý hàng hoá, hấp thu hàng của quý khách để giao hàng đến đúng địa chỉ, đúng thời hạn.

Cách tính giá tiền di chuyển máy móc trang bị của siêu thị vận chuyên chở Nasco Express.

Để tính được mức giá vận chuyển vận Nasco Express sẽ sở hữu phương pháp tính theo hàng nặng và hàng nhẹ cho khách hàng:

  • Các máy móc thiết bị nặng trọng lượng lớn nhưng nhỏ gọn không chiếm phổ biến diện tích khoang xe vận chuyển sẽ được tính được tính chi phí cước theo số kg/tấn và khoảng cách 2 đầu vận chuyển.

  • Hàng nhẹ nhưng cồng kềnh chiếm phổ biến khoảng trống của khoang xe sẽ tính theo mét khối và khoảng bí quyết 2 đầu vận chuyển.

3. Liên hệ di chuyển máy móc thứ thế nào?

Việc tiếp cận dịch vụ của chúng tôi hết sức đơn giản. Bạn thể địa chỉ có Hoàng Phát qua đa số những kênh chính thức đã được đăng tải. Bạn với thể shop qua điện thoại, Zalo, Facebook, chat, email, …


Hiện Nasco Express với hệ thống văn phòng kho bãi tại 3 miền. Bạn thể chọn đến qua những địa chỉ bản đồ được chỉ dẫn dưới đây.

- Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

- Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)


0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commenti


bottom of page