top of page
  • Ảnh của tác giảjymec Sơn

Mánh khóe để cầm chân người mua Spa ở mạng xã hội tốt nhất

Mạng xã hội là 1 trong các dụng cụ tiềm năng để doanh nghiệp tụ tập khai hoang quý kháchquảng cáo thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage lôi kéo khách hàng lép tới like, theo dõi, ảnh hưởng những bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân khách hàng1 việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong các bài toán nan giải của những doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicộng đơn giản.

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

các ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hành để khuyến khích các bạn ở lại. Nói bí quyết khác đây là việc giảm thiểu các bạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, mọi các công ty tụ tập đa dạng hơn vào việc thu hút quý khách mới hơn là giữ chân người mua cũ. Tuy nhiên, giữ chân người dùng thực thụ tiện tặn giá thành hơn việc thu hút khách hàng mới. Nếu bạn vẫn còn ngần ngừ về việc nên giữ chân hay lôi kéo khách hàng mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.


Bạn bắt buộc sắm cả hai. Bởi vì có phổ biến người dùng mới hơn có tức thị bạn thể thuyết phục thêm được nhiều các bạn ở lại với spa của mình và sử dụng thêm phổ biến sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ ấy sở hữu thể nâng cao doanh thu đáng nói cho spa.

Từ những chia sẻ trên diễn đàn khiến đẹp với thể thấy rộng rãi chủ spa hiện tại giao hội vào việc lôi kéo các bạn mới hơn. Lý do thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.

2. Những nghệ thuật giữ chân người dùng đỉnh cao

2.1 Xây dựng thương hiệu cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa buộc phải xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm tưởng của họ. Hình ảnh ấy nên mang tính đặc thù; giúp quý khách phân biệt được spa khác các đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa phải thông tin đến các các bạn một cách rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm biểu thị những giá trị trong nhãn hiệu của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược hoàn hảo trong chăm chút khách hàng

Khách hàng tất cả sẽ chọn hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin phổ biến thì càng tậu nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn người dùng tin tưởng và sở hữu vòng đời sắm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm chút người dùng như thế nào? Và để sở hữu thể lại sự hài lòng cho người dùng hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi san sẻ ngay sau đây.

2.2 Lựa mua thời điểm đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là 1 điều bắt buộc thiết phải khiến khi bạn khiến buôn bán nội dung, và phương pháp rẻ nhất để làm cho việc đó chính là duyệt việc đặt ra 1 lộ trình đăng chuyển vận nội dung.

Hãy đăng tải các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc một ngày nhất định trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán nhái của bạn một lịch trình, làm họ bắt buộc chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa tậu thời gian thích hợp sẽ khiến cho bài viết của bạn đến có rộng rãi người hơn. Bạn sở hữu thể đăng tải những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời kì mang số lượng người truy cập cao nhất trong ngày.

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần sử dụng kế tiếp

Không chỉ thực hiện những chương trình khuyến mãi để lôi kéo người dùng mới mà đối mang người mua cũ; cũng bắt buộc những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của các bạn cộng quá trình thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng tâm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể triển khai các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần dùng dịch vụ tiếp theo mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.


Bán hàng hay dịch vụ cho người mua cũ luôn dễ dàng hơn các bạn mới. Họ đã muatrải nghiệm sản phẩm của bạn; bởi thế họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 bí quyết giữ chân khách hàng; chỉ sau 1 thời gian ngắn; chính lượng người dùng này sẽ vươn lên là “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.

2.4 Có những vị khách nổi tiếng

Nếu sở hữu thể, bạn hãy mời các nhân vật nức tiếng hoặc những tác nhái được mê say trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép các người hâm mộ, các người theo dõi sở hữu cơ hội đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được nói chuyện mang các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.

Hầu hết đa số người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được nói chuyện ai đấy nức danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một phương pháp siêu tốt giúp bạn với siêu đa dạng cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đó trên các mạng xã hội có toàn bộ các thông tin bắt buộc thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

một thực tếcác người dùng không ưng ý thường lặng thầm chuyển sang 1 nhãn hàng khác. Việc không giải quyết được những vấn đề của họ sở hữu thể dẫn tới các đánh giá bị độnglàm cho mất đi hoàn toàn khách hàng đó.

Do vậy, việc lắng nghe phản hồi và thực hiện những hành động buộc phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là vô cùng quan yếu để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các nhà hàng sở hữu thể xây dựng mối quan hệ lâu dài mang người mua của họ.

Điều này sẽ không chỉ chế tạo thông tin phản hồi sở hữu giá trị để tăng doanh nghiệp của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm khảm họ.

Trên đây là các cáchACT Group muốn san sớt tới công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi ngó các bạn Spa của công ty bạn một phương pháp hiệu quả nhất. Và ví như như doanh nghiệp bạn đang gặp cạnh tranh trong việc coi sóc khách, lượng data quá nhiềuviên chức không thể kiểm soát được thì liên hệ sở hữu ACT Group ngay để với biện pháp yêu thích giúp công ty bạn giữ chân quý khách thành công nhé!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Komentáře


bottom of page