top of page
  • Ảnh của tác giảjymec Sơn

Đơn vị gửi áo quần tới Canada đảm bảo nhất thị trường

Nhiều người Việt thường gặp một số vấn đề khi gửi quần áo đi Canada đề cập riêng và gửi hàng quốc tế kể chung như thời gian đến chậm, hàng hóa bị thất lạc, giá thành gửi hàng cao,… Nhưng giả dụ nắm rõ các thông tin cũng như lựa tậu doanh nghiệp di chuyển uy tín, bạn sẽ không gặp cần bất kỳ rủi ro nào!

1. Quần áo được phép gửi sang Canada không?

Theo quy định của Cục Kiểm soát Xuất nhập cảng Canada, áo quần1 trong các hạng mục được phép gửi vào quốc gia này. Bên cạnh quần áo, bạn cũng thể gửi một số mặt hàng khác như giấy tờ, hồ sơ, đồ trang sức, thực phẩm, các chiếc thuốc nam, quà tặng, quà lưu niệm, mỹ phẩm, trang sức,…


2. Phương thức vận chuyển mặt hàng quần áo đi Canada

Hiện nay có siêu nhiều phương thức di chuyển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuỳ vào thời kì vận chuyển, kinh phí của mình mà người dùng có thể mua phương thức di chuyển hàng hóa đi Canada sao cho phù hợp. Một số hình thức vận chuyển quốc tế phổ biến nhất bây giờ sở hữu thể nói tới như di chuyển bằng đường hàng không, đường biển,…

3. Gửi xống áo từ Việt Nam qua Canada mất bao lâu?

Thời gian gửi áo xống từ Việt Nam qua Canada sẽ phụ thuộc vào gói cước Dịch vụ cung cấp. Cụ thể như sau:

  • Quần áo sẽ được chuyển phát từ 4 – 7 ngày gói cước chuyển phát nhanh.

  • Quần áo sẽ được chuyển phát từ 8 – 10 ngày gói cước chuyển phát tiết kiệm.

Lưu ý: Thời gian sẽ được tính từ khi hàng bay, không bao gồm thời gian làm cho thủ tục.

4. Đóng gói áo quần đúng bí quyết để gửi đi Canada

Để thể đảm bảo được lúc bạn gửi áo xống đi Canada không gặp bất kì trục sái nào, bạn bắt buộc chú ý một số vấn đề về việc đóng gói áo quần theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, Nasco Logistics cũng đưa ra cho bạn 1 số mẹo nhỏ để đóng gói quần áo sao cho hợp lý, nhỏ gọn nhất thể, giảm thiểu trường hợp khối lượng nhỏ nhưng kích thước kiện hàng quá to, dẫn tới việc làm nâng cao phí vận chuyển.


4.1 Đóng gói hàng áo xống bằng túi niêm phong

Để dễ dàng và tiện dụng hơn trong việc gửi hàng may mặc đi Canada, mọi khách hàng, đặc trưngnhững địa chỉ áo xống thường sử dụng túi niêm phong để đóng gói. Loại túi này sở hữu điểm mạnh là độ bền cao, ít bị rách và sở hữu đa dạng kích tấc cho những bạn lựa chọn. Tại mồm túi với sẵn keo dán để nhất thiết phải bạn ko nên cần tiêu dùng thêm băng keo dính hoặc dây buộc.

4.2 Đóng gói quần áo bằng bao nilon

Bên cạnh túi niêm phong, bạn vẫn với thể dùng cách đóng gói áo quần truyền thống sở hữu bao nilon. Chỉ sở hữu một số dụng cụ đơn giản như băng dính, kéo, bao nilon là bạn đã thể tự gói các kiện hàng chắc chắnđảm bảo ko bị mất mát, hư hỏng.

4.3 Đóng gói áo quần trong săng carton

Nếu đây là đơn hàng lớn hoặc là áo quần mang phân khúc cao cấp thì đóng gói bằng săng carton chính là bí quyết ưa thích dành cho bạn thay vì chỉ đóng gói bằng túi. Không chỉ chắc chắn hơn mà kiện hàng cũng bạn cũng trở thành giỏi hơn. Bên cạnh những gợi ý về thiết bị đóng gói để gửi áo xống đi Canada, bạn cũng cần để ý một số tips sau về phương pháp gần xếp áo quần sao cho gọn gàng, tùng tiệm dung tích nhất.

- Nên phân cái các loại quần áo khác nhau.

- Là ủi áo quần trước khi đóng gói sẽ giúp quần áo phẳng phiu và giữ màu lâu hơn.

- Bạn phải cuộn áo xống lại thay vì gấp theo phương pháp thông thường sẽ giúp có nhiều không gian để đựng đồ hơn.

- Một phương pháp hà tằn hà tiện thể tích vô cùng thú vị khác chính là hút chân không kiện hàng để tránh kích tấc và khối lượng.

5. Công ty gửi áo xống đi Canada uy tín giá rẻ

Hiện nay, trên toàn quốc không tính các hãng vận chuyển thì mang tới hàng trăm nhà hàng nhận ship quần áo đi Canada. Đối sở hữu dịch vụ gửi hàng kém chất lượng là mặt hàng nhạy cảm cần điều kiện của hãng sẽ khác so có những chiếc quần áo may hay xống áo thông thường. Lúc này chúng ta sẽ buộc phải một siêu thị vận chuyển uy tín nhất mang thể giúp hàng áo quần của người dùng vận chuyển an toàn cho người nhận tại canada

Nasco Expresstổ chức phân phối bảng giá gửi xống áo qua Canada phải chăng nhất hiện nay.

- Bảo đảm hàng hóa thông quan và an toàn.

- Giá cước gửi xống áo đi Canada tốt hơn 30% so sở hữu hãng.

- Hỗ trợ pickup tại nhà miễn chi phí sở hữu dịch vụ Door to Door.

- Hút chân không áo quần để giảm thể tích.

- Cung cấp Tracking theo dõi lịch trình lô hàng của người dùng minh bạch

- Dịch vụ coi ngó người mua 24/7, nhiệt tình và thân thiện.

Nasco Logistics kiêu hãnhtổ chức chất lượng, uy tín trong lĩnh vực chuyển phát hàng quốc tế, đặc biệtlúc gửi xống áo đi Canada. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, kiên cố bạn sẽ vô cộng ưng ýyên ổn tâm về dịch vụ cũng như giá cả cần chăng. Nếu bạn đang sở hữu nhu cầu tiêu dùng dịch vụ gửi hàng đi Canada, hãy liên hệ ngay đến siêu thị Nasco Logistics để được tham vấn kỹ hơn nhé!

<!--td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page